Hỗ trợ chủ shop & doanh nghiệp tăng trưởng bán hàng
Mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng
Xu hướng mua sắm của người dùng dần chuyển dịch sang kênh online. Có website bán hàng, chủ shop sẽ dễ dàng triển khai đẩy đơn, ship hàng online
Tăng hiệu quả hoạt động quảng cáo
Nhờ tính ổn định và bảo mật, mọi hoạt động quảng cáo trực tuyến đều lấy website làm trung tâm. Thiết kế website chuyên nghiệp sẽ làm tăng hiệu quả SEO và chuyển đổi quảng cáo
Xây dựng được uy tín và thương hiệu
Tạo website bán hàng chuyên nghiệp với giao diện đẹp mắt, hỗ trợ mua sắm online tiện lợi sẽ khiến cho khách hàng yêu quý, tin tưởng hơn vào sản phẩm và thương hiệu của bạn
Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng 24/7
Khách hàng có thể xem và đặt hàng trên web bất cứ lúc nào trong ngày và nhận tư vấn 24/7. Từ đó, doanh thu của bạn sẽ tăng nhanh chóng nếu đầu tư làm web bán hàng chuyên nghiệp.
Chưa hết, cam kết trải nghiệm với chính sách
Hoàn tiền 100%
Xem thêm chính sách sử dụng và hoàn tiền tại đây
Làm sao để có đến hàng trăm đơn hàng mỗi ngày từ website?
Seovina Web giúp tối ưu hiệu quả SEO và quảng cáo
Hỗ trợ tối ưu cho SEO
Với dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp của Seovina Web, không cần phải là một chuyên gia SEO bạn vẫn có thể đưa website của mình lên top 1 Google. Bởi cấu trúc website Seovina Web đã được tối ưu để đáp ứng các tín hiệu xếp hạng mới của Google về trải nghiệm người dùng trên trang: Core Web Vitals & Page Experience; cũng như hỗ trợ người dùng dễ dàng tùy chỉnh các yếu tố seo onpage (Tiêu đề, thẻ mô tả, url, alt ảnh…), theo dõi & tối ưu các chỉ số báo cáo về Core Web Vitals (LCP, FID, CLS) hiệu quả.
Tăng hiệu quả quảng cáo
Bên cạnh việc hỗ trợ quảng bá web tự nhiên thông qua SEO, tạo web bán hàng với Seovina Web còn mang đến cho bạn một trang đích tuyệt vời nhằm phát huy tốt nhất hiệu quả quảng cáo trả phí như Google Adwords hay Facebook Ads. Phương pháp này giúp website ngay lập tức tiếp cận đến khách hàng tiềm năng, đồng thời hỗ trợ để các chiến dịch quảng bá tự nhiên hiệu quả hơn
Hỗ trợ quảng cáo Google Smart Shopping tự động
Google Smart Shopping trên Seovina Web giúp bạn triển khai các chiến dịch quảng cáo mua sắm thông minh, tăng 35% hiệu quả nhờ: Tự động hiển thị quảng cáo đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo đa kênh, thầu từ khóa, tối ưu chi phí, tăng tỷ lệ chuyển đổi và nâng cao hiệu suất quản lý chiến dịch. Ngoài ra, bạn có thể kết nối đồng bộ sản phẩm trên website với Google Merchant Center, đăng sản phẩm miễn phí trên Google Mua sắm và xem báo cáo trực tiếp trên trang quản trị Sapo Web.
Thiết kế website không khó
+190,000 khách hàng đã tin tưởng để Seovina Web lo
Bạn đang kinh doanh lĩnh vực nào?
Seovina Web mang đến giải pháp dành riêng cho bạn
Mỹ Phẩm
Thời trang
giày dép
bất động sản
khách sạn
web chuẩn seo
web doanh nghiệp
web trọn gói
web bán hàng giá rẻ
thương mại điện tử
Giao diện bán hàng
Tiết kiệm chí phí thiết kế web
Nhà thuộc #07
Bán máy tính, laptop #10
bán đèn led, thiết bị điện
Cho thuê máy Photocopy #02
bán ghế Massage, máy chạy bộ
bán điện thoại Di Động Việt
thời trang #20
điện thoại, phụ kiện giống #02
Giao diện làm đẹp
Tiết kiệm chí phí thiết kế web
mỹ phẩm #24
mỹ phẩm #23
Spa, làm đẹp #14
mỹ phẩm #22
Spa, làm đẹp #13
mỹ phẩm #21
mỹ phẩm #19
tin tức #23
Nền Tảng Công Nghệ Thiết Kế Web Của SEOVINA.
Chúng tôi sử dụng những công nghệ mới nhất để áp dụng vào thiết kế web hiện đại và tối ưu SEO tốt nhất cho trang website của bạn.
6 bước hoàn thiện website
Quy trình thiết kế webchuyên nghiệp tại SEOVINA
Bước 1.
Gặp gỡ – phân tích thông tin từ khách hàng
Dù là bước đầu, nhưng đây chính là nền tảng quan trọng. Sự chuyên nghiệp và thấu hiểu ngay từ đầu sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
Bước 2.
Xác định lộ trình và mốc quan trọng qua kế hoạch cụ thể.
Kế hoạch website càng cụ thể, phù hợp với mục tiêu thương hiệu thì dự án càng đi đúng hướng và triển khai nhanh chóng.
Bước 3.
Thiết kế, lập trình và chạy thử website.
Giai đoạn tăng tốc về đích, SEOVINA linh hoạt áp dụng các “chiêu thức” độc đáo để tạo nên một website hiệu quả và đậm cá tính.
Bước 4.
Tối ưu toàn diện và chính thức ra mắt.
Bạn có thể yên tâm vì “con cưng” đã hoàn thiện 90%. Chỉ cần vài chỉnh sửa cuối là sẵn sàng ra mắt ấn tượng.
Bước 5.
Chuyển giao quyền quản trị website.
Đừng lo nếu bạn chưa từng quản trị website. Đội ngũ sẽ hướng dẫn trực tiếp và cung cấp tài liệu hỗ trợ như video và sách hướng dẫn.
Bước 6.
Bàn giao đầy đủ, giúp website trở thành tài sản riêng của bạn.
Source code và quyền quản trị cao nhất sẽ được trao cho chủ website, đồng thời SEOVINA tiếp tục hỗ trợ bảo hành và bảo trì tối ưu.
SEOVINA – Công ty thiết kế Web Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu
Bạn cần thiết kế Web tại Hà Nội nhưng chưa chọn được đơn vị thiết kế Website chuyên nghiệp? Hãy sử dụng dịch vụ thiết kế Web tại SEOVINA chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế web số 1 Hà Nội
Thực tế hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân muốn sở hữu cho riêng mình một website từ đơn giản đến chuyên nghiệp để phục vụ các mục đích quảng bá thương hiệu, bán hàng, tiếp thị,… Do đó dịch vụ thiết kế website hà nội ngày càng phát triển để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa nắm rõ các tiêu chí để đánh giá một website chất lượng. Sau đây SEOVINA sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn dịch vụ thiết kế website tại Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín nhất.
1. Thiết kế website tại Hà Nội – Nhu cầu thiết yếu của nhiều khách hàng
Những năm trở lại đây, nhu cầu Dịch vụ thiết kế website tăng trưởng mạnh, nhất là khách hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội. Là một thành phố phát triển bậc nhất cả nước, các doanh nghiệp với các loại hình dịch vụ tại Hà Nội ngày càng nở rộ. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang dần ý thức được lợi ích khi sở hữu một website riêng để thu hút khách hàng, quảng bá thương hiệu trên Internet.
Khác với nhu cầu khi sử dụng website của những năm trước đây, các chủ web chỉ quan tâm đến yêu cầu web phải đẹp, chú trọng về hình thức thì hiện nay, họ quan tâm đến hiệu quả bán hàng, tiếp thị trực tuyến thông qua các website.
Thiết kế web tại Hà Nội – nhu cầu thiết yếu của nhiều khách hàng
Có hai xu hướng chính của khách hàng yêu cầu khi thiết kế web. Đầu tiên, website phải là bộ mặt, là một kênh giới thiệu hiệu quả cho doanh nghiệp, cá nhân và các sản phẩm, dịch vụ mà họ cung cấp đến khách hàng. Sau đó, các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu bán hàng, tiếp thị liên kết mong muốn tận dụng cơ hội tương tác với khách hàng qua web để tăng trưởng doanh thu.
Chính vì nhu cầu thiết yếu đó, hiện nay có rất nhiều các đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế web tại Hà Nội. Dịch vụ thiết kế website giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những web riêng với thời gian nhanh và chi phí bỏ ra tiết kiệm nhất. Thật dễ dàng để có một website riêng để làm công cụ bán hàng rất hữu ích.
2. Thiết kế web chuyên nghiệp cần đảm bảo yếu tố nào?
Có nhiều yếu tố để xây dựng nên một website có tính chuyên nghiệp, đáp ứng được các yêu cầu của người dùng. Về mặt cơ bản, để dễ dàng đánh giá hơn, web chất lượng, phát triển tốt cần phát đáp ứng ba nguyên tắc cốt lõi sau đây.
2.1 Tính đồng bộ
Sự đồng bộ về cả hình thức lẫn nội dung nói lên yếu tố chuyên nghiệp của website. Người thiết kế phải chú ý xây dựng hình thức phải phù hợp với nội dung truyền tải của website.
Một Thiết kế web bán hàng thời trang cần phải thiết kế với gam màu trẻ trung, năng động và bắt kịp xu thế hiện đại. Chú trọng thiết kế hình ảnh nổi bật, sắc nét và thu hút khách hàng. Các yếu tố tương tác cần phải thiết kế nổi bật để kích thích người mua hàng. Ngược lại, các website tin tức cần phải phân chia các mục đầy đủ, rõ ràng. Các tin bài được sắp xếp dễ nhìn, chia thành nhiều cột, có phần tiêu đề nổi bật kèm theo các phần tóm tắt để người xem dễ theo dõi,…
Ngay từ khi truy cập vào website, người xem sẽ lập tức cảm nhận và bị ấn tượng với các website có sự thiết kế và lên nội dung thống nhất. Từ đó web sẽ trở nên thân thiện với khách hàng hơn.
Website bán hàng phải đảm bảo tính đồng bộ
2.2 Khả năng nhận diện thương hiệu
Một công ty thiết kế web chuyên nghiệp phải làm tốt chức năng định vị thương hiệu, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và cá nhân sở hữu trên mạng Internet. Để làm được điều đó, website phải được thiết kế logo, banner và các chi tiết riêng không bị trùng lặp với web khác.
Làm được điều này không hề dễ dàng, các yếu tố kể trên còn phải tuân thủ theo các quy tắc về bố cục, phối màu cũng như sáng tạo nội dung. Tuy nhiên, đây là yếu tố quyết định thiết kế web trọn góicủa chủ sở hữu sẽ khác hoàn toàn với các website khác, khiến người dùng dễ dàng nhận diện và khẳng định sự chuyên nghiệp của thương hiệu trong lòng khách hàng.
2.3 Ưu tiên trải nghiệm người dùng
Một website được tạo ra là để cho người dùng vào tương tác, vì vậy các yếu tố thiết kế cần phải hướng đến trải nghiệm của người dùng. Việc lựa chọn màu sắc chủ đạo phải hài hòa, bắt mắt, sắp xếp bố cục phải khoa học, hợp lý và có độ linh hoạt cao.
Các yếu tố cấu thành của web cần phải được thiết kế với sự nghiên cứu hành vi người dùng chặt chẽ. Cần phải dựa vào những thói quen và sở thích thường có khi người dùng sử dụng website như: người dùng thích thiết kế góc cạnh hay bo viền hơn, bảng màu phối có kén chọn người dùng không, việc phân chia các cột có hợp lý chưa,… Ngoài ra, giao diện thiết kế phải tương thích với nhiều loại thiết bị, tránh gặp các lỗi bố cục.
3. Các tiêu chí đánh giá dịch vụ thiết kế website Hà Nội chuyên nghiệp
Để có được một web chất lượng, người muốn sở hữu trang web cần phải lựa chọn được một đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm thiết kế đa dạng các loại website. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ các yếu tố quyết định một dịch vụ thiết kế web đảm bảo. Để bạn không khỏi lăn tăn, dưới đây là những tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ thiết kế web mà SEOVINA cung cấp để bạn yên tâm khi lựa chọn đối tác hỗ trợ.
3.1 Giao diện thân thiện với người dùng
Một Thiết kế website chuyên nghiệp sẽ dễ dàng được nhận ra bởi thiết kế giao diện của nó. Giao diện là cái trực quan nhất đập vào mắt khách hàng đầu tiên để quyết định việc níu chân khách hàng truy cập.
3.1.1 Trang chủ bắt mắt, tối ưu
Việc thiết kế phần trang chủ rất quan trọng, bởi vì trang chủ là trực quan tiếp xúc với khách hàng đầu tiên khi họ truy cập vào website. Nếu trang chủ hấp dẫn, bạn sẽ níu chân được khách hàng tiếp tục truy cập.
Phần trang chủ nên được tối ưu các nội dung chính, thể hiện tổng quan sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu doanh nghiệp. Chú trọng sử dụng hình ảnh minh họa, quảng cáo sắc nét và bắt mắt. Tông màu chủ đạo phần trang chủ cũng cần phải phối hài hòa, tương đồng với dịch vụ cung cấp của website.
Website Hà Nội Phối màu hài hòa
3.1.2 Thiết kế thanh menu khoa học
Thanh menu là một công cụ điều hướng vô cùng quan trọng của một website, là nơi để khách hàng dễ dàng khám phá các mục, các nội dung khác nhau mà website cung cấp. Vậy nên, thanh menu phải được thiết kế nổi bật, khoa học, dễ sử dụng.
Nên tối ưu các danh mục chính của website để hiển thị trên phần trang chủ, còn các danh mục nhỏ nên được sắp xếp ẩn dưới các danh mục chính và sẽ hiện ra khi khách hàng di chuyển chuột vào. Đó là cách làm của nhiều web chuyên nghiệp thường dùng để tránh rối mắt cho khách hàng.
3.1.3 Thiết kế các nút chọn thu hút tương tác
Đối với các website bán hàng, tiếp thị thì mục đích chính khi tạo web miến phí là để tăng doanh số bán hàng. Do đó, một phần không thể thiếu của các website là các nút bấm tùy chọn. Trên một website không có quá nhiều nút bấm, tuy nhiên mỗi nút bấm sẽ đảm nhiệm các chức năng khác nhau.
Trước hết, các nút bấm cần có sự đồng bộ và thống nhất với kết cấu cả website. Ví dụ như các nút bấm phải thống nhất toàn bộ là bo góc hay là thiết kế sắc cạnh. Sau đó, tùy theo mục đích của từng nhóm nút bấm mà thiết kế đặc điểm riêng cho phù hợp. Cần chú ý là các nút bấm chọn phải đặt ở các vị trí mà khách hàng dễ nhìn thấy và kích thích sự tương tác, có thể sử dụng một số hiệu ứng như phóng to, chuyển động,… để thu hút khách hàng.
Bên cạnh đó, về hình thức website còn phải chú ý một số yếu tố như: Font chữ phải thống nhất, dễ nhìn; các hình ảnh nên tự chụp hoặc vẽ để tránh bị đánh lỗi bản quyền,…
3.2 Trải nghiệm người dùng linh hoạt, thoải mái
Trang web chuyên nghiệp hay không sẽ được đánh giá bởi yếu tố trải nghiệm người dùng. Nếu website đó đảm bảo các yếu tố níu chân người dùng, tỷ lệ khách hàng truy cập cao thì nó đã phát huy hiệu quả giá trị sử dụng.
3.2.1 Thiết kế tương thích với mọi thiết bị
Với thời đại 4.0 như ngày nay, người ta sử dụng đa dạng các thiết bị thông minh để truy cập Internet và lướt web. Vì vậy, các website phải được thiết kế có kích thước và bố cục phù hợp với nhiều tùy chọn màn hình khác nhau.
Bên cạnh việc sử dụng máy tính, ngày nay người ta dùng smartphone và tablet rất nhiều. Các web phải đáp ứng hiển thị tốt, thân thiện trên mọi thiết bị, dễ dàng quay ngang hoặc dọc và không bị vỡ/lỗi bố cục. Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của website.
Trải nghiệm người dùng linh hoạt, thoải mái
3.2.2 Tốc độ tải trang nhanh chóng
Nếu một website liên tục bị sập hoặc mất quá nhiều thời gian để load dữ liệu thì thật sự thiếu chuyên nghiệp. Do đó, một website chuyên nghiệp phải đáp ứng được tốc độ truy cập và xử lý dữ liệu nhanh, tạo trải nghiệm lướt web tốt nhất cho người dùng.
Để làm được điều đó, quá trình thiết kế cần phải tối ưu các hiệu ứng website, tinh chỉnh các đoạn mã code, xây dựng cơ sở dữ liệu truy xuất nhanh chóng và tối ưu hóa các file đa phương tiện tải lên.
3.2.3 Tính tương tác cao
Tính tương tác là một điều cần thiết khi chủ sở hữu sử dụng một website. Website cần xây dựng được một hệ thống các nút kêu gọi, kích thích khách hàng tương tác trực tiếp như “Mua ngay”, “Đăng ký ngay”,… để tăng sự tương tác và mua hàng.
Bên cạnh đó, cần phải có các mục tương tác gián tiếp để tăng phần chuyên nghiệp cho website như mục tư vấn, giải đáp thắc mắc, đóng góp ý kiến,…
3.3 Nội dung hữu ích, trung thực
Bên cạnh hình thức, nội dung cũng là một phần quan trọng để xây dựng nên sự chuyên nghiệp cho website. Nội dung giống như linh hồn của website để giúp khách hàng hiểu được ý nghĩa mà website muốn truyền đạt.
3.3.1 Xây dựng nội dung trung thực, có ích với người dùng
Website cần phải xây dựng nội dung trung thực, phản ánh đúng sự thật sản phẩm tiếp thị, không khoa trương, đánh bóng. Khách hàng ngày nay rất tinh tế, họ đánh giá cao chất lượng thật và gắn bó với những thương hiệu mang lại sản phẩm có uy tín. Còn những sản phẩm được quảng cáo quá đà cốt để lấy lời kinh doanh thì sẽ sớm bị phanh phui và không tồn tại được lâu dài.
Các nội dung cung cấp trên web nên hướng đến người dùng, đưa ra các thông tin ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ. Ngoài ra, website nên có thể một mục Blog để có thể chia sẻ những kiến thức chuyên sâu và hữu ích để giúp khách hàng giải quyết một số vấn đề thực tiễn. Đây cũng là một cách để đan xen việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
3.3.2 Quảng bá thương hiệu cho chủ sở hữu
Website là một kênh quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng rất tốt. Cần xây dựng nội dung giới thiệu về doanh nghiệp, chủ sở hữu, mục đích hoạt động và các sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp đến khách hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về thương hiệu và có niềm tin hơn về sản phẩm được cung cấp.
3.3.3 Đảm bảo yếu tố tối ưu SEO
Google đáng giá và xếp loại các website để ưu tiên hiển thị cho các tìm kiếm của khách hàng. Để tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng cho website, các yếu tố khi xây dựng nội dung web phải đảm bảo đúng các yếu tố SEO, từ đó các công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá cao Thiết kế website chuẩn SEO và đẩy nó lên top trên bảng hiển thị kết quả tìm kiếm.
Một website chuyên nghiệp phải đáp ứng được yếu tố bảo mật và an toàn dữ liệu cao. Website cần sử dụng giao thức truyền tin bảo mật HTTPS, mã hóa SSL, bảo mật các thông tin cá nhân của khách hàng cũng như dữ liệu hệ thống.
Web càng sử dụng nhiều thông tin cá nhân của khách hàng thì cần phải bảo mật càng cao. Điều này nhằm tránh các hacker tấn công vào trang web, đánh cắp dữ liệu người dùng với mục đích xấu. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín và thương hiệu doanh nghiệp, cá nhân.
4. Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Hà Nội chuyên nghiệp
Để sở hữu một website chuyên nghiệp, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ Thiết kế web Hà Nội uy tín và giàu kinh nghiệm.
SEOVINA là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website và marketing online chất lượng, uy tín với mức giá vô cùng phải chăng.
Với đội ngũ lập trình viên kinh nghiệm, dịch vụ thiết kế web từ SEOVINA luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với:
Giao diện đẹp: Website được thiết kế chuyên nghiệp, giao diện bắt mắt, khoa học, phối màu đúng quy tắc và các chức năng dễ sử dụng.
Tên miền: Tên miền Việt Nam/ quốc tế được đăng ký thông tin đầy đủ.
Các yếu tố SEO website: Tối ưu SEO giúp website tiếp cận gần hơn với hàng nghìn khách hàng tiềm năng.
Hosting/ VPS khủng: Các gói hosting, VPS khủng được cung cấp với mức giá rẻ, tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh.
SEOVINA luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng trong việc tư vấn và thiet ke web ha noi để xây dựng thương hiệu và marketing hiệu quả, thúc đẩy gia tăng lợi nhuận kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.
Kết luận
Qua bài viết trên, hy vọng SEOVINA đã giúp các bạn có thêm thông tin để dễ dàng lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web giá rẻ tại Hà Nội với chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ với SEOVINA nếu có nhu cầu để đội ngũ nhân viên của chúng tôi được hỗ trợ bạn tận tâm nhất.