Trong thời đại công nghệ số hiện nay, xu hướng công nghệ truyền thông phát triển mạnh mẽ. Trong đó, Facebook có thể   nói là nền tảng mạng xã hội được đông đảo người dùng tham gia, các nhà quảng cáo đã tận dụng tối đa điều này để tiếp cận khách hàng. Trong bài viết này, SEOVINA sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn về dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp mang lại hiệu quả và giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu.




Thế nào là quảng cáo Facebook?

Quảng cáo Facebook hay còn gọi là Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) có thể hiểu là một dịch vụ quảng cáo trên Facebook. Bạn cần trả một khoản phí để thực hiện. Bù lại, bạn có cơ hội rất cao để tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng bằng các chương trình quảng bá, ưu đãi trên Facebook và các nền tảng mạng xã hội liên quan.

Việc Facebook đưa ra những quảng cáo phù hợp trên newfeed của bạn xuất phát từ việc thu thập dữ liệu người dùng (thông tin cá nhân, lứa tuổi, sở thích). Chính vì vậy mà Facebook am hiểu khách hàng của mình, có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm mà họ đang tìm kiếm và có khả năng cao sẽ mua. Nói cách khác, người bán có khả năng lựa chọn tệp khách hàng tiềm năng với sản phẩm và dịch vụ của họ.

Có một cách nhận biết đơn giản là khi bạn lướt Facebook và thấy xuất hiện những trang bạn chưa like hay theo dõi kèm theo dòng chữ sponsored ( được tài trợ), đó chính là Facebook Ads.

 

quang-cao-facebook
Thế nào là quảng cáo Facebook?

Quảng cáo Facebook mang lại lợi ích gì?

Vậy việc thuê dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hà Nội giúp doanh nghiệp thu lại lợi ích gì vượt trội so với một số nền tảng mạng xã hội lớn tương đương khác? Với thống kê hơn 1 tỷ người dùng, bạn nên biết một số tác dụng của quảng cáo Ads.




Chỉ tiếp cận những khách hàng có tiềm năng cao

Khác với đại đa số các phương tiện truyền thông truyền thống cũng như công nghệ khác, Facebook Ads không xuất hiện tràn lan trên newfeed của bạn mà Facebook đã có chọn lọc khách hàng. Khi thiết lập quảng cáo, Facebook đã nằm lòng các thông tin về bạn. 

Dựa trên những thông tin cơ bản như tên tuổi, vùng miền, quốc gia và một số thao tác khác khi sử dụng là sở thích, hành vi của bạn, Facebook sẽ hướng bạn tới quảng cáo về những “thứ” bạn đang trăn trở, đang tìm kiếm và nghiên cứu nó, những thương hiệu hay bất kì loại mặt hàng nào bạn đang cần nó ngay lúc này. Việc này một phần tránh việc gây loãng newfeed của người dùng, tránh phí công sức khi phải hiển thị cho những khách hàng không tiềm năng.

Chi phí quảng cáo ở mức trung bình đến thấp

Chi phí quảng cáo bình thường trên TV thường rơi vào khoảng vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. Đối với những người bán hàng có kinh phí thấp điều đó không cần thiết. Những doanh nghiệp nhỏ nên áp dụng phương thức Facebook Ads để tránh lãng phí tài sản, hơn nữa có thể khoanh vùng đối tượng mua hàng cụ thể hơn.

Chỉ với vài triệu hàng tháng, bạn có thể tiếp cận người dùng đa quốc gia. Facebook Ads có hai hình thức tính phí:

  • CPC: đây là hình thức trả tiền dựa trên số lượng người click vào quảng cáo.
  • CPM: hình thức thanh toán sau 1000 lần hiệu thị quảng cáo trên Facebook.

Có khả năng lan truyền rộng và kết nối nhanh chóng

Với mạng xã hội hơn 1 tỷ người dùng, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi, các tin tức hot trên Facebook, các trào lưu luôn được cập nhật một cách nhanh chóng và có độ phủ sóng vĩ đại. Chỉ cần dựa vào số lượng like, share hay comment vào Ads thì thông tin về nó sẽ nhanh chóng “chiếm lĩnh” newfeed của bạn, vô tình đem lại một sự quảng bá rộng rãi đến người dùng.




Ngoài ra, quảng cáo Facebook cho phép bạn lắng nghe những phản hồi, góp ý và nhu cầu từ khách hàng, từ đó có thể điều chỉnh phương thức buôn bán mặt hàng và chất lượng sản phẩm.

Tính linh hoạt cao và phân phối quảng cáo hợp lý

Facebook Ads tạo cho người bán sự chủ động khi có thể linh hoạt trong việc chuyển đổi quảng cáo cho phù hợp với xu hướng và chiến lược của doanh nghiệp như: thay đổi đối tượng, hình thức hiển thị, tăng hoặc giảm mẫu quảng cáo,… Ngoài ra còn cho phép bạn dẫn URL để khách hàng mua trực tiếp tại website của bạn. Quảng cáo luôn được hiển thị một cách đều đặn và hợp lí tới những khách hàng tiềm năng.

 

quang-cao-facebook
Quảng cáo Facebook mang lại lợi ích gì?

Những loại hình doanh nghiệp nào nên quảng cáo trên Facebook?

Ngày nay, tất cả mọi loại hình doanh nghiệp đều phù hợp để có thể thực hiện điều này. Trong thời đại công nghệ số, việc Marketing đã quan trọng, nhưng Marketing online còn quan trọng hơn. Hàng vạn dịch vụ và thương hiệu mọc lên như nấm, có tính cạnh tranh rất cao, nếu không marketing thì sẽ không một ai biết đến của hàng của bạn.

Tuy nhiên lợi nhuận của doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào Marketing mà còn là chất lượng, uy tín của bạn. Nếu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp thực sự chất lượng thì “hữu xạ thiên hương”, mà nếu kém chất lượng thì “tiếng dữ đồn xa”. 




Bởi vậy mà việc truyền thông cũng có 2 mặt của nó, nếu đã tốt thì sẽ ngày càng nổi tiếng, nếu nhận được quá nhiều phản ứng phẫn nộ, tức giận của khách hàng thì doanh nghiệp của bạn sẽ sớm “một đi không trở lại” mà thôi.

Các hình thức quảng cáo trên Facebook

Để trải nghiệm và đánh giá được những hình thức quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp của bạn trên Facebook, sau đây, SEOVINA sẽ cùng bạn điểm qua 6 loại Facebook Ads chính nhé.

Facebook Leads Ads

Đây là hình thức quảng cáo đã cho ra mắt năm 2015 với tiện ích là người dùng khi đăng ký không cần chuyển hướng đến bất kỳ trang web nào nhờ việc điền thông tin vào biểu mẫu đã thiết lập sẵn trên Facebook.

Mặc dù tiện ích nhỏ nhưng nó có thể giảm lượng lớn phiền toái cho khách hàng mà vẫn đầy đủ thông tin như tên, số điện thoại, email.. Để mua hàng và tư vấn, trao đổi về sản phẩm với khách hàng.

Carousel Ads (quảng cáo băng chuyền)

Với hình thức này, người bán có thể cung cấp một cái nhìn tổng quan về các sản phẩm của doanh nghiệp với một chuỗi liên tiếp tối đa 10 hình ảnh. Nhờ đó, shop có thể định hướng khách hàng về những mặt hàng bán chạy, tiêu biểu nhất, đồng thời mang đến cái nhìn định hướng về style của shop.

 

quang-cao-facebook
Các hình thức quảng cáo trên Facebook

Boosted Page Post (quảng cáo bài viết)

Trong hình thức này, bạn có thể thiết lập đối tượng khách hàng, ngân sách. Từ đó hình thức thúc đẩy khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và những người có hành vi tương tự đến trang Facebook của người bán.




Dynamic Product Ads (quảng cáo sản phẩm động)

Loại quảng cáo này sẽ dựa vào dữ liệu trong quá khứ mà Facebook thu thập được của bạn để gợi ý những đề xuất các sản phẩm, dịch vụ theo sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn. Đây là hình thức quảng cáo đã được rất nhiều thương hiệu, nhà bán hàng lớn sử dụng để lôi kéo người mua hàng mua sản phẩm.

Abandoned Cart Ads (quảng cáo bỏ giỏ hàng)

Hình thức quảng cáo này khơi gợi lại những sản phẩm họ đã lãng quên khi bỏ vào giỏ hàng trong quá khứ bằng cách hiển thị những sản phẩm khách hàng đã chọn khi họ lướt Facebook, kèm thêm đó là những ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá phí vận chuyển để tăng khả năng mua hàng.

Feature Videos (quảng cáo bằng video đặc trưng)

Đối với những khách hàng thích sự mới mẻ, sinh động của video thì quảng cáo bằng hình thức này là sự lựa chọn hấp dẫn. Hình thức sử dụng một đoạn video ngắn xuất hiện trên Facebook mang đậm tính thương hiệu của người bán.

Các yếu tố mang lại hiệu quả cho việc quảng cáo trên Facebook

Bên cạnh đó, các bạn cần phải nằm lòng 6 yếu tố quyết định thành công khi chọn sử dụng Facebook Ads:

 

quang-cao-facebook
Các yếu tố mang lại hiệu quả cho việc quảng cáo trên Facebook

Chọn đúng mặt hàng nên quảng cáo trên Facebook

Bạn cần phải lên trước một kế hoạch kinh doanh chi tiết cụ thể nhất, xem xét sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu và xu hướng của khách hàng. Đặc trưng của các sản phẩm dễ bán và có tính hiệu quả trên Facebook, đánh vào tâm lý phát sinh nhu cầu. Khi có thêm ưu đãi hoặc giảm giá thì bạn đã trót lọt để người dùng mua hàng.

Nền tảng Facebook và một số các thuật toán của Facebook

Mỗi lần Facebook cập nhật thuật toán mới, bạn nên chạy quảng cáo dựa trên nền tảng đó để tăng mức độ hiệu quả cho chiến dịch đang chạy. Mỗi lần update, Facebook luôn siết chặt tính bảo mật và trải nghiệm người dùng..Điều đó ảnh hưởng lớn đến Facebook Ads.




Chọn đúng thị trường tiềm năng

Khi buôn bán bất kì mặt hàng gì, để nắm chắc thành công bạn nên học cách nắm bắt và phân tích thị trường. Tránh bán những sản phẩm nhàm chán đã lỗi thời, không đáp ứng nhu cầu và xu hướng của khách hàng thì việc buôn bán có chạy quảng cáo tất nhiên vẫn rất ế ẩm. Mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường đều có những phân khúc thị trường khác biệt. Hãy cân nhắc cẩn thận các yếu tố thị trường khi bán hàng nhé.

Tổng thể Page của bạn

Quảng cáo trên Facebook có thể đem lại cho bạn thành công. Khi quảng cáo cho Page của bạn, bạn buộc phải đầu tư vào tổng thể trang sao cho uy tín, chuyên nghiệp với đầy đủ các dữ liệu thông tin mà khách hàng đang tìm kiếm. Từ đó ta dễ dàng tạo thiện cảm ban đầu và lòng tin của người mua hàng.

Bài viết quảng cáo đạt chuẩn

Để góp phần cho một chiến dịch quảng bá thương hiệu thành công, một bài content thu hút có vai trò vô cùng quan trọng. Bài content phải độc đáo, mới mẻ, cần có đầy đủ thông tin nổi bật mà khách hàng tìm kiếm kèm theo hình ảnh hoặc video mô tả. 

Một bài content cuốn hút sẽ được Facebook rất ưu tiên bởi sự tiếp cận tự nhiên mà nó mang lại, hình ảnh, video gây sự chú ý, thu hút khách hàng thì có khả năng cao sẽ tiếp cận và lan tỏa rộng rãi.

Một số điều kiện tiên quyết để chạy Facebook Ads thành công

Dưới đây là một số những yếu tố nho nhỏ các bạn cần nằm lòng khi chạy quảng cáo:

  • Page luôn kèm thông tin liên hệ, đặc biệt là địa chỉ cửa hàng rõ ràng nếu có bán tại cửa hàng, thêm hotline thì càng tốt.
  • Ảnh đại diện Page hoặc ảnh bìa nên là logo thương hiệu của cửa hàng, để quý khách dễ dàng nhận diện thương hiệu, hoặc gây thu hút khách hàng.
  • Có tổng hợp album những phản hồi, đánh giá của khách hàng.
  • Có nhiều đánh giá, phản hồi tích cực, thân thiện.
  • Có công khai giấy chứng nhận xuất xứ, các giấy phép thông hành liên quan, một số thành tựu của thương hiệu (nếu có) khi khách hàng thắc mắc. Nếu là kinh doanh những sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm liên quan đến sức khỏe con người thì điều này rất cần thiết, giúp quyền lợi khách hàng được bảo đảm và yên tâm khi mua hàng.
  • Nên duy trì bài quảng cáo trong một thời gian, nhưng cũng không để quá lâu.
  • Có thể kèm URL dẫn đến website chính thức hoặc app bán hàng để cung cấp cho khách hàng đa lựa chọn khi trải nghiệm.




quang-cao-facebook
Một số điều kiện tiên quyết để chạy Facebook Ads thành công

SEOVINA – Dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Ngày nay, có rất nhiều dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hà Nội, đặc biệt không thể bỏ qua công ty SEOVINA. Sở hữu cho mình một bề dày hoạt động với kinh nghiệm lâu năm trong nhiều lĩnh vực cùng vô số các dự án lớn, công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo được nhiều người đánh giá là đáng tin cậy. 

Ngoài dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hà Nội của SEOVINA, quý khách hoàn toàn có thể đa dạng hóa các lựa chọn của mình tại SEOVINA với nhiều dịch vụ nổi bật khác của công ty chúng tôi như:

  • Thiết kế website: tại đây người dùng có hơn 1000 mẫu mã đa dạng, đủ loại với chất lượng đảm bảo để khách hàng thoải mái trong việc chọn lựa.
  • Thiết kế Logo: Logo thiết kế độc quyền, chuyên nghiệp nhằm khẳng định và nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp, công ty.
  • Quảng cáo Google: Được ủy quyền đối tác của Google, SEOVINA luôn luôn cam kết thực hiện hiệu quả với mức chi phí tối ưu nhất.
  • Quảng cáo Facebook: Với mức đầu tư thấp nhất nhưng SEOVINA  luôn cam kết đảm bảo chất lượng quảng bá cho doanh nghiệp, khách hàng sẽ đạt được lợi nhuận tối đa.
  • Đào tạo SEO: Ngoài cung cấp các dịch vụ SEO thì SEOVINA có nhận đào tạo hỗ trợ tăng trưởng traffic cũng như nâng cao doanh số cho khách hàng. Đặc biệt học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể, chi tiết và thực hành ngay tại lớp học.




Ngoài ra, ở SEOVINA còn nổi bật với dịch vụ SEO từ khóa và SEO tổng thể được nhiều khách hàng đánh giá là rất hiệu quả.

 

quang-cao-facebook
SEOVINA – Dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Lý do nên chọn SEOVINA làm dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hà Nội

Sau đây là những lợi ích đặc biệt quan trọng để chứng minh mức độ hiệu quả khi chạy quảng cáo Facebook Ads tại SEOVINA:

Tư vấn và thực hiện Facebook Ads phù hợp với sản phẩm và dịch vụ

Đội ngũ Marketing chuyên nghiệp sẽ cùng bạn xây dựng một chiến dịch quảng bá tối ưu nhất, tư vấn cho bạn về sản phẩm cũng như dịch vụ sao cho lượng khách hàng tìm đến đạt số lượng cao nhất.

Giúp bạn tạo dựng một chiến dịch tối ưu nhất

Những yếu tố được đưa ra góp phần phát huy tối đa hiệu quả sức hấp dẫn của quảng cáo:

  • Sáng tạo content hấp dẫn, lôi cuốn, phù hợp với nội dung cần quảng cáo, đánh trúng tâm lý của người mua hàng.
  • Lựa chọn cách mô tả, minh họa nổi bật, phù hợp để gây sự chú ý ban đầu của khách hàng.
  • Tạo chiến dịch chi tiết để tối ưu hóa nhất việc quảng bá sản phẩm.

Giúp bạn giám sát hoạt động, tiến độ chiến dịch hiệu quả

SEOVINA luôn theo dõi sát sao các hoạt động, bài đăng của chiến dịch quảng bá, theo dõi số lần tiếp cận được người dùng của quảng cáo, từ đó đề xuất chỉnh sửa những đường lối phù hợp nhất để nâng tầm tổng thể quảng cáo.




Xem Thêm : Mua Backlink

Báo cáo quảng cáo dữ liệu thống kê quảng cáo định kỳ tùy theo các gói quảng cáo của khách hàng

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trong suốt những năm qua, SEOVINA đã thực hiện hàng nghìn quảng cáo trong các lĩnh vực như:

  • Thời trang, đồ tiêu dùng (quần áo, giày dép, hàng tiêu dùng gia đình, cơ quan)
  • Nhà hàng khách sạn (dịch vụ món ăn, thương hiệu, giảm giá, ưu đãi…)
  • Mua sắm trực tuyến (hệ thống bán hàng online, các trang thương mại điện tử…)
  • Bất động sản (giới thiệu các dự án trao đổi mua bán bất động sản…)
  • Giáo dục (quảng cáo tuyển sinh, tư vấn tuyển sinh, giới thiệu các dịch vụ đào tạo, du học, các trung tâm dạy nghề,…)
  • Game bài online.
  • Nhiếp ảnh.
  • Cơ khí và các thiết bị công nghiệp.

 

quang-cao-facebook
Lý do nên chọn SEOVINA làm dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hà Nội

Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hà Nội

Để việc quảng cáo trên Facebook đạt hiệu quả tối ưu nhất, chúng ta cần nằm lòng một số lưu ý sau:

Chỉ thuê những Agency mà bạn hiểu rõ những khả năng của họ

Khi để các Agency đảm nhận dự án, ít nhất bạn nên biết về năng lực của người đó để điều chỉnh phù hợp xem họ có khả năng đáp ứng hoàn thành dự án của bạn hay không. Chúng ta có thể thông qua một bài test nhỏ dưới đây:

  • Trước hết, hãy yêu cầu họ cho xem những dự án mới nhất trước đây, họ có kinh nghiệm trong lĩnh vực này như thế nào, thời gian bao lâu? Khi Agency cung cấp toàn bộ thông tin bạn cần và được xem xét kỹ càng, chúng ta có thể dễ dàng quyết định được đối tác cùng làm việc.
  • Để chắc chắn hơn, bạn nên cho Agency một cơ hội thử việc, hai bên cùng đàm phán, trao đổi để hợp tác vui vẻ và lợi ích mang lại đạt kết quả tối đa.




Chỉ tin tưởng khi có cơ sở

Đừng vội tin vào những lời đường mật mà các Agency quảng cáo rầm rộ mà hãy suy xét kỹ càng xem thực hư như thế nào, nhưng thống kê, những con số, thành tựu ấy liệu có thực tế, chuẩn xác.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần đề phòng những việc nhỏ sau:

  • Nên yêu cầu quyền cao nhất trong các ứng dụng quản lý Facebook Ads mà họ đang sử dụng cũng như học cách theo dõi, đọc được những báo cáo bán hàng.
  • Đặc biệt tuyệt đối không chia sẻ quyền quản trị Fanpage. Khi gặp đối tác không uy tín, cộng với sự chủ quan của bạn, khả năng cao sẽ bị lừa đảo lấy mất Page. Bạn chỉ cần chia sẻ quyền Biên tập viên là quá đủ cho việc thực hiện hoạt động quảng cáo.
  • Hai bên cần sòng phẳng, minh bạch, nếu không nên tránh để hạn chế những rủi ro về lâu dài.

Cam kết rõ ràng bằng văn bản

Dù có là người quen, bạn bè hay người lạ thì tiền mất đi rồi sẽ không quay trở lại. Chính vì vậy, cam kết hợp đồng trên giấy trắng mực đen, trên pháp lý là an toàn nhất, sau này nếu có bị đối tác lật lọng, còn có chứng cớ để đàm phán, đòi lại quyền lợi.

 

quang-cao-facebook
Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hà Nội

Các câu hỏi thường gặp khi quảng cáo Facebook

Khi mới bắt đầu sử dụng Facebook Ads, chắc hẳn người dùng có rất nhiều thắc mắc:

Bán sản phẩm dịch vụ này trên Facebook thì target quảng cáo sao cho hiệu quả?

Trước hết, nội dung Target cần điều chỉnh sao cho mới mẻ, hợp lý với xu hướng chung của thời đại hiện nay. Nếu nội dung không nổi bật người dùng có thể sẽ skip. Tiếp theo, bạn cần Target đúng đối tượng, đúng khách hàng mới có người mua, và cần mặt hàng của bạn.

Điều chỉnh ngân sách sao cho hiệu quả? Có nên tăng ngân sách?

Thực ra, không hẳn tăng ngân sách thì hiệu quả cũng tăng theo, thậm chí còn giảm so với ban đầu. Chính vì vậy khi lựa chọn tăng ngân sách, bạn nên lựa chọn nhân đôi  nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch để đạt hiệu quả cao nhất. Sau đó, bạn nên có ý kiến điều chỉnh các nhóm quảng cáo tránh trùng lặp, hoặc tiếp cận các đối tượng khác nhau.




Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của SEOVINA liên quan đến dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hà Nội mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. Bên cạnh những kinh nghiệm trên, bạn nên tham khảo và lựa chọn SEOVINA để một lần trải nghiệm dịch vụ hết sức tuyệt vời của chúng tôi. Mong rằng những kiếm thức trên sẽ hữu ích với bạn và doanh nghiệp của bạn.

 

 

Liên Hệ Với Chúng Tôi:

✅ Dịch vụ SEO ⭐ Website Profast
✅ Dịch vụ thiết kế Website ⭐ Chuyên Nghiệp
✅ Dịch vụ Seo Tổng thể ⭐ Uy Tín Chất Lượng
✅ Đào tạo Seo Chuyên Sâu ⭐ Nhanh Chóng và Hiệu Quả
✅ Chạy quảng cáo google ads ⭐ Coder Chuyên Nghiệp
✅ Dịch vụ viết bài ⭐ Chuyên sâu theo từng ngành

 

5/359 - (359 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *