Tôi khá choáng ngợp khi phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua công cụ hỗ trợ SEOahrefs. Nhưng cũng đúng thôi, khi nó là một trong những phần mềm tuyệt vời nhất dành cho các nhà tiếp thị. Với những tính năng ưu việt của ahrefs, tôi sẵn sàng chọn nấc thang điểm 10/10. Mua chung ahrefs, cách để bạn và tôi tiết kiệm 1/100 số tiền phải trả cho ahrefs, mà vẫn có thể sử dụng chúng một cách trọn vẹn. 

Dùng thử miến phí 5 ngày




Ahrefs là gì? 

Ahrefs là một bộ phần mềm SEO có chứa các công cụ để xây dựng liên kết, nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh, theo dõi xếp hạng và kiểm tra trang web. Với các tính năng bên trong Ahrefs được thiết kế cho các chuyên gia tiếp thị là các doanh nghiệp hay các công ty marketing. 

Ahrefs là gì?
Ahrefs là gì?

Ahrefs có trụ sở chính tại Singapore. Đó cũng là tên của một công ty phần mềm về SEO. Mục đích chính của họ là nhằm phát triển các công cụ SEO trực tuyến. Đồng thời cung cấp các tài liệu giáo dục miễn phí cho các chuyên gia tiếp thị. Đây thực sự là một công cụ SEO phổ biến mà mọi người vẫn thường sử dụng để có được thứ hạng cao hơn trên Google.




Được đánh giá là phần mềm hữu ích nhất và được nhiều người sử dụng. Ahrefs tự tin đứng đầu top các phần mềm hỗ trợ SEO hơn cả Google. Minh chứng không gì khác ngoài những đánh giá tích cực của người dùng. Hơn cả là nó mang lại giá trị hơn rất nhiều so với việc bỏ tiền mua chung ahrefs. 

Phần mềm hỗ trợ SEO vô cùng đắc lực - Ahrefs
Phần mềm hỗ trợ SEO vô cùng đắc lực – Ahrefs

Mặc dù các công cụ hỗ trợ SEO của ahrefs khá phổ biến nhưng vô cùng đắc lực. Với các trường hợp sử dụng là cơ bản, nhưng không có nghĩa là chúng không hiệu quả. Bạn sẽ ngạc nhiên về việc bạn có thể đi được bao xa nếu bạn đưa chúng vào hành động marketing của chính mình. SEOVINA đã ứng dụng thành công và muốn lan tỏa điều đó đến với nhiều doanh nghiệp hơn. Cùng mua chung ahrefs nếu bạn còn đang bí ý tưởng tiếp thị. 

Tại sao nên mua chung ahrefs? 

Thông thường, chúng ta chỉ sử dụng những công cụ đơn lẻ từ mà phía Google hoặc các tổ chức cung cấp miễn phí. Do đó, những kết quả phân tích hay đánh giá có thể sai lệch. Chưa kể những công cụ chỉ cho phép dùng thử một vài lần khiến những người làm tiếp thị như chúng ta phải tìm công cụ mới để thay thế.

Mua chung Ahrefs giúp bạn tiết kiệm hàng trăm đô mỗi tháng
Mua chung Ahrefs giúp bạn tiết kiệm hàng trăm đô mỗi tháng

Nhưng một nghịch lý xảy ra, phần mềm tích hợp các công cụ SEO như ahrefs lại yêu cầu trả phí. Mà phí bỏ ra lại cực đắt, đắt hơn cả lương mà chúng ta nhận được. May thay, tôi và bạn có thể cùng sử dụng phần mềm ahrefs. Nếu mua chung ahrefs, số tiền bỏ ra ít đi nhưng giá trị nhận lại vẫn thế, không đổi. 

Phần mềm ahrefs tích hợp của nhiều công cụ tiện ích về SEO. Cụ thể như:




  • Phân tích lịch sử backlink của mọi trang web, ngay các trang web của đối thủ cạnh tranh. Công cụ này khá hữu ích nếu bạn muốn biết các từ khóa có lợi cho bạn khi SEO tự nhiên hay quảng cáo.

 

  • Biết được nội dung nào được chia sẻ nhiều nhất. Cho dù nội dung đó có chủ đề gì hay đăng bài ở đâu website hay mạng xã hội truyền thông đều được.

 

  • Bạn sẽ có được những ý tưởng với những từ khoá có liên quan. Đặc biệt là những ước tính về lưu lượng truy cập với mỗi từ khóa trong tương lai.

 

  • Bạn có thể theo dõi thứ hạng trên máy tính để bàn, thiết bị di động ở bất kỳ vị trí nào. Đặc biệt hơn là nhận báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng cho mỗi website mà bạn có.

 

  • Công cụ kiểm tra trang web sẽ phân tích về các vấn đề SEO phổ biến và theo dõi tình trạng SEO của bạn theo thời gian.

 

  • Đưa ra lời cảnh báo về những backlink mới và backlink bị mất. Đồng thời ahrefs sẽ đề cập web và xếp hạng từ khóa cho bạn.
Có Ahrefs thì SEO đã không còn là trở ngại
Có Ahrefs thì SEO đã không còn là trở ngại

Ahrefs có thể dễ dàng thay thế một số công cụ và đã trở nên cần thiết cho bất kỳ SEO nào. Vì nó cung cấp cho bạn những ý tưởng mới để xây dựng liên kết và phân tích nội dung. Mua chung ahrefs để nắm trong tay những số liệu thống kê và xếp hạng xã hội hay trình xuất bất kỳ dữ liệu nào để tự phân tích thêm. Đó là các biểu đồ và đồ thị khác nhau để trình bày trực quan và nhiều hơn thế nữa. 




Ahrefs có giá là bao nhiêu?

Giá của Ahrefs phụ thuộc vào gói mà bạn chọn. Đó có thể là gói cơ bản hoặc vip trả theo tháng từ 99 – 999 đô la. Hoặc trả theo năm từ 83 – 833 đô la. Bên cạnh đó, Ahrefs không cung cấp bản dùng thử miễn phí cho người dùng. Thay vào đó họ có bản dùng thử 7 ngày với giá hơn 9 đô la. Tôi thấy mua chung ahrefs có lợi hơn rất nhiều rồi đấy. 

Bảng giá các gói theo tháng của Ahrefs
Bảng giá các gói theo tháng của Ahrefs

Bộ công cụ SEO tiện ích chỉ gói gọn trong một phần mềm. Tôi đang nói đến ahrefs, chứa đầy đủ các công cụ SEO mà một nhà tiếp thị nào cũng muốn sở hữu. Nhưng câu hỏi khiến mọi người thắc mắc rằng: “Điều gì khiến Ahrefs tốt hơn đối thủ?”. Không gì khác ngoài tính năng ưu việt và chức năng độc đáo của Ahrefs. 

Những ai nên mua chung ahrefs? 

Với chi phí bỏ ra gần cả ngàn đô để mua phần mềm tích hợp SEO ahrefs thì chỉ dành cho những nhà kinh doanh tầm cỡ. Còn với việc mua chung ahrefs để sử dụng sẽ dành cho những đối tượng sau đây:

Mua chung Ahrefs dành cho ai?
Mua chung Ahrefs dành cho ai?
  • Là các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ làm SEO cho website của riêng họ
  • Các công ty SEO làm việc với nhiều khách hàng với nhiều lĩnh vực
  • Các chuyên gia về tư vấn SEO nhằm đưa ra những chiến lược SEO cho khách hàng 
  • Là các nhà tiếp thị muốn xây dựng nội dung và hệ thống backlink chất lượng
  • Đó có thể là những người làm Blog, youtube, affiliate 

Tại sao nên mua chung ahrefs cùng SEOVINA? 

Trên thị trường hiện nay, phần đa mọi người sẽ kêu gọi lập nhóm chung để cùng sử dụng ahrefs. Đó có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp tùy vào khả năng chọn lọc nhóm mua chung ahrefs. Còn với SEOVINA, cam kết 100% trực tiếp chạy trên website. Do đó, mọi tính năng khi mua chung ahrefs được giữ nguyên như bản gốc. 




Mua chung Ahrefs cùng SEOVINA để được hỗ trợ nhiệt tình nhất
Mua chung Ahrefs cùng SEOVINA để được hỗ trợ nhiệt tình nhất

Với SEOVINA, mua chung ahrefs chỉ từ 33k, nó sẽ tùy vào gói và nhóm bạn muốn chọn. Điều thú vị đó là khả năng sử dụng ahrefs không giới hạn trong một ngày, không xảy ra các trường hợp sÁu như các nhóm khác. Đặc biệt nhất vẫn là những bản cập nhập mới ahrefs, giúp cho bạn trải nghiệm trọn gói dịch vụ từ ahrefs. 

Cách sử dụng ahrefs và những lưu ý cho bạn

Như đã đề cập ở trên, ahrefs có nhiều công cụ và tính năng trong có thể giúp thúc đẩy thứ hạng SEO. Nhưng đối với một người mới mua chung ahrefs lần đầu thì nền tảng này khá đa sắc màu. Vì vậy, nếu bạn thiếu kinh nghiệm về các công cụ SEO, hãy cùng SEOVINA từng bước khai thác ahrefs một cách hiệu quả.

Cập nhật số lượng truy cập tìm kiếm của bạn và của đối thủ

Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng. Khi kinh doanh mọi chủ doanh nghiệp đều tìm cách để biết đối thủ cạnh tranh của họ đang hoạt động như thế nào. Với một người SEO thì khi trả lời được những câu hỏi sau là doanh nghiệp bạn đã có thêm rất nhiều lợi thế. 




  • Website của họ có nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn của bạn không?
  • Lưu lượng truy cập của họ đang tăng lên hay đã đạt đến mức nào rồi?
  • Bạn có thể đánh bại họ với tốc độ phát triển như hay không? 
Cập nhật số lượng truy cập tìm kiếm của bạn và của đối thủ
Cập nhật số lượng truy cập tìm kiếm của bạn và của đối thủ

Câu trả lời có ngay tại trình khám phá trang web mà ahrefs lọc ra cho bạn. Tuy nhiên, có hai lưu ý quan trọng mà SEOVINA muốn nhắc nhở cho bạn – người mua chung ahrefs rằng: 

  • Ahrefs chỉ báo cáo lưu lượng tìm kiếm của một trang web. Nó không tính đến lưu lượng truy cập trực tiếp, lưu lượng truy cập giới thiệu hay lưu lượng truy cập từ mạng xã hội. 
  • Số lượng truy cập trong Ahrefs là ước tính, có độ chính xác cao. Tất nhiên, nó sẽ sai lệch khá nhiều so với những con số thực tế mà bạn tìm thấy trong các ứng dụng của Google. Cho nên đừng hỏi vì sao bỏ tiền mua chung ahrefs lại có lợi cho bạn nữa nhé. 

Ahrefs có thể biết được trang nào có lưu lượng tìm kiếm nhiều nhất

Sau khi bạn xác định được lượng truy cập tìm kiếm mà đối thủ cạnh tranh của bạn nhận được. Bước tiếp theo là nghiên cứu xem trang nào của họ chiếm phần lớn lưu lượng truy cập đó. Ahrefs có thể giải đáp điều này cho bạn trong tích tắc. Chỉ cần mở báo cáo các trang hàng đầu của một trang web. Bạn sẽ thấy danh sách các trang của đối thủ cạnh tranh được sắp xếp theo lượng lưu lượng tìm kiếm mà họ nhận được.

Nghiên cứu hành vi người dùng và họ đang tìm kiếm trên gì Google

Một trong những chìa khóa để tăng lưu lượng truy cập của bạn là nghiên cứu các tìm kiếm phổ biến trong ngành của bạn. Điều này để đảm bảo bạn sẽ tạo nội dung về những thứ mà nhiều người đang tìm kiếm. Trong SEO, chúng tôi thường gọi nó là nghiên cứu từ khóa. 

Ahrefs có thể biết được trang nào có lưu lượng tìm kiếm nhiều nhất
Ahrefs có thể biết được trang nào có lưu lượng tìm kiếm nhiều nhất

Trình khám phá từ khóa của Ahrefs cho phép bạn đánh giá mức độ phổ biến của bất kỳ truy vấn tìm kiếm nào. Nó giúp bạn khám phá hàng nghìn từ khóa có liên quan mà bạn muốn nhắm đến khách hàng mục tiêu của mình. Mua chung ahrefs bao giờ cũng có lợi hơn đi sử dụng những ứng dụng miễn phí từ Google. Vì ahrefs được xem là phần mềm có cơ sở dữ liệu lớn nhất về các truy vấn tìm kiếm trên thế giới. 




Đánh giá tiềm năng lưu lượng tìm kiếm của một từ khóa 

Khi chọn từ khóa để nhắm mục tiêu, ahrefs có xu hướng xem xét khối lượng tìm kiếm theo tháng. Đây là một dấu hiệu cho biết nó có thể mang lại cho bạn bao nhiêu lưu lượng tìm kiếm. Nhưng khối lượng tìm kiếm của một từ khóa riêng lẻ có thể khá sai lệch. Bởi vì một trang web có thể có rất nhiều từ hóa và việc xếp hạng cao hay thấp phụ thuộc theo từ khóa chứ không phải website. 

Ahrefs có khả năng đánh giá tiềm năng lưu lượng tìm kiếm của một từ khóa 
Ahrefs có khả năng đánh giá tiềm năng lưu lượng tìm kiếm của một từ khóa

Với khả năng đánh giá toàn bộ tiềm năng từ lưu lượng tìm kiếm của một từ khóa. Nếu một khi đẩy được một từ khóa lên top thì khả năng các từ khóa sau được lên top rất cao. Một phần bạn lấy từ lượng truy cập từ key lên top Google. Một phần là từ backlink và khả năng ưu tiên của Google. 

Khám và tìm ra nguyên nhân làm giảm hiệu suất SEO 

Google có một danh sách các đề xuất đáng kinh ngạc mà các quản trị viên web phải tuân theo để các trang web của họ thu hút được gã khổng lồ tìm kiếm. Thật không may nếu bạn không có một kỹ thuật SEO chuyên nghiệp hay chưa biết đến mua chung ahrefs để hỗ trợ SEO. Với khả năng khám và chỉ ra một loạt các vấn đề kỹ thuật SEO của ahrefs. Bạn có thể cải thiện hoặc giải quyết vấn đề được dễ dàng hơn nhiều. 

Chỉ ra nguyên nhân làm giảm hiệu suất SEO của Ahrefs
Chỉ ra nguyên nhân làm giảm hiệu suất SEO của Ahrefs

Mặt khác, ahrefs có thể kiểm tra trang web bạn thường xuyên và gửi thông báo trực tiếp đến cho bạn. Nó sẽ quét trang web của bạn để tìm hơn 120 vấn đề SEO phổ biến và cung cấp các đề xuất chi tiết về cách khắc phục chúng. Vì một số doanh nghiệp không chỉ một mà rất nhiều SEO cùng tác động lên một website. 

Ước tính độ khó về thứ hạng của bất kỳ từ khóa nào

Một số từ khóa cực kỳ dễ xếp hạng, trong khi những từ khóa khác lại khá khó đạt được. Ngay cả đối với các trang web lớn, có độ tuổi cao hay đã tối ưu toàn bộ website. Nhưng làm thế nào để bạn đâu là lý do tác động đến thứ hạng của một từ khóa? 




Độ khó của một từ khoá có thể khiến bạn mất nhiều thời gian với nó 
Độ khó của một từ khoá có thể khiến bạn mất nhiều thời gian với nó

Trong thanh khám phá từ khóa của ahrefs, một số liệu được gọi là điểm độ khó của từ khóa. Nó cho điểm từng từ khóa trên thang điểm từ 0 đến 100, với từ khóa sau là từ khóa khó xếp hạng nhất.

Nhưng đừng quá lệ thuộc với những từ khóa có điểm thấp hay một số từ khóa có điểm cao. Bạn có thể thử thách bản thân và tạo nổi bật thay vì tránh nó, đơn giản là bạn sẽ mất nhiều thời gian với một từ khóa khó mà thôi. Với SEO, bạn bắt đầu làm việc với nó càng sớm thì kết quả đạt được càng nhanh. 

Tìm ra nơi đối thủ cạnh tranh của bạn lấy backlink của họ

Một trong những công việc phổ biến nhất của một chuyên gia SEO là tìm ra backlink chất lượng. Không chỉ riêng backlink của bạn mà có cả của đối thủ. Là nơi mà các trang có xếp hạng hàng đầu với backlink của họ và bạn có thể áp dụng tương tự. 

Ahrefs còn có thể chỉ ra từng backlink của bạn và của đối thủ cạnh tranh
Ahrefs còn có thể chỉ ra từng backlink của bạn và của đối thủ cạnh tranh

Phần mềm Ahrefs có một công cụ hoàn toàn không thể thiếu trong tình huống như vậy. Chỉ cần lấy trang xếp hạng số 1 cho từ khóa mong muốn của bạn. Sau đó gắn URL của từ khóa đó vào công cụ và chuyển đến báo cáo backlink cần tìm. 

Chỉ ra đâu là trang có nhiều liên kết nhất

Nếu bạn muốn nâng cao thẩm quyền của trang web của mình trong mắt Google. Không còn cách nào khác là bạn phải xuất bản những nội dung mà người khác muốn chia sẻ về tường. Những bài viết đến từ trang web của bạn, mà chính người đọc lại đi backlink cho chính bạn. 




Còn với đối thủ, làm thế nào để bạn biết liên kết nào của họ có những lượt backlink lớn nhất? Với ahrefs sẽ giúp bạn nghiên cứu và chỉ ra trang nào của họ thu hút nhiều liên kết nhất. Bạn có thể làm điều đó bằng cách gắn các trang web của họ vào thanh và truy cập báo cáo liên kết tốt nhất.

Những lượt chia sẻ là một lần backlink chất lượng mà miễn phí
Những lượt chia sẻ là một lần backlink chất lượng mà miễn phí

Hãy thử điều đó bằng cách mua chung ahrefs trước và ứng dụng với các trang web là các đối thủ hàng đầu. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy một số mẫu về các loại bài viết hoặc các tài nguyên thu hút các backlink khác trong ngành của bạn.

Đến thời điểm hiện tại, ahrefs vẫn có khả năng thu thập thông tin hoạt động nhiều thứ hai chỉ sau Google. Nó cho phép bạn và tôi khám phá các backlink mới và thêm chúng vào cơ sở dữ liệu nhanh hơn nhiều so với bất kỳ công cụ SEO nào khác.

Theo dõi tiến độ xếp hạng của bạn với hàng nghìn từ khóa

Giờ đây, không quan trọng website của bạn là mới hay cũ thì nhiều khả năng trang web của bạn đang xếp hạng cao trên Google với một loạt các từ khóa. Nó có thể không nhất thiết phải xếp hạng trên trang nhất, nhưng có thêm chín trang kết quả tìm kiếm khác mà nó có thể đang ẩn.




Kiểm tra bảng xếp hạng của hàng nghìn từ khóa chỉ bằng một cú đúp chuột với Ahrefs
Kiểm tra bảng xếp hạng của hàng nghìn từ khóa chỉ bằng một cú đúp chuột với Ahrefs

Ở mục báo cáo từ khóa của ahrefs sẽ hiển thị cho bạn gần như tất cả các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng trên Google. Do vậy, bạn có thể dễ dàng xem toàn bộ lịch sử xếp hạng của mình cho bất kỳ từ khóa nào.

Theo cách tương tự, bạn có thể kết nối trang web của đối thủ cạnh tranh. Sau đó xem tất cả các từ khóa mà họ xếp hạng, cùng với lịch sử xếp hạng của họ. Nếu bạn có danh sách các từ khóa quan trọng nhất mà bạn muốn theo dõi. Bạn có thể thêm chúng vào mục theo dõi xếp hạng của Ahrefs đã định sẵn.

Tìm lỗ hổng trong chiến lược nội dung của bạn

Trong chiến lược nội dung, nó được xem là gốc rễ của marketing. Nếu làm tốt, bạn có thể có được một thứ hạng cao và bền vững. Ngược lại chỉ là một chiến dịch không có kết quả mà thôi. Do vậy, khi các đối thủ đều có thứ hạng cao với từ khóa quan trọng. Thì bạn không có bất cứ một mục tiêu với một từ khóa nào. Đó được xem là nhược điểm lớn nhất trong chiến lược SEO của một doanh nghiệp. 

Gốc rễ của marketing không gì khác ngoài content
Gốc rễ của marketing không gì khác ngoài content

May thay, khi có tài khoản ahrefs sau khi mua chung. Thì nó có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Ahrefs có khả năng tìm kiếm các từ khóa mà tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn đang xếp hạng. Sau đó, hãy lên ý tưởng nội dung dựa vào đối thủ cạnh tranh để biết thêm chủ đề quan trọng mà người dùng quan tâm. Từ đó nhắm đúng mục tiêu và đẩy mạnh thứ hạng cho website của mình. 




Lọc ra khách hàng tiềm năng dựa vào liên kết chất lượng 

Bạn nghĩ như thế nào khi chỉ mất vài giây là bạn có thể tìm ra được khách hàng tiềm năng của mình? Giả sử bạn đang làm SEO cho một dự án nào đó và hiệu suất là con số nhằm đánh giá kết quả của bạn. Sẽ không vui cho bạn khi nhận ra các đối thủ đang cạnh tranh rất gay gắt về dự án đó. Nhưng ahrefs có thể thay bạn làm điều đó. 

Ahrefs như một phần mềm lọc khách hàng gián tiếp thông qua SEO hiệu quả
Ahrefs như một phần mềm lọc khách hàng gián tiếp thông qua SEO hiệu quả

Sau khi để lại thông tin trên mạng, phần mềm Ahrefs có thể lọc được khách hàng tiềm năng ở mọi liên kết của đối thủ. Bạn có thể chủ động liên hệ với khách hàng đó trước khi đối thủ của bạn làm điều đó. Không chỉ vậy, việc lọc ra khách hàng tiềm năng dựa vào liên kết chất lượng cũng cho bạn biết được nội dung nào chiếm được cảm tình của người đọc nhất. Từ đó làm một bản sao và thu hút khách hàng của chính mình. 

Mua chung Ahrefs chỉ 33k/tháng là bạn đã có bao nhiêu là lợi ích hỗ trợ SEO. Không thể nói là tuyệt vời mà trên cả tuyệt vời. Nếu bạn có câu hỏi nào về phần mềm Ahrefs này, hãy để lại câu hỏi cho SEOVINA, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời trong vòng 24 giờ. Hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ marketing online trọn gói. 

 

CÔNG TY TNHH DVTM SEOVINA

Hotline: 0879.187.187 

Email: hotro@seovina.vn

Địa chỉ: Số 1, ngõ 1 Chu Văn An, phường Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc




Bài viết liên quan

 


4.7/359 - (359 bình chọn)

Chuyên gia SEO "Phùng Quang Đạt" hiện là giảng viên chuyên dạy về SEO Marketing. Đồng thời, anh đang là CEO của SEOVINA với hoạt động chính là kinh doanh và làm Marketing Online.

Phùng Quang Đạt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.