Với sự phát triển của công nghệ, nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng ngày càng thay đổi nhiều hơn. Các hình thức mua hàng trực tuyến ngày càng được ưa chuộng. Vì vậy việc sử dụng dịch vụ SEO chuyên nghiệp hiệu quả là điều cần thiết giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dịch vụ SEO tại Quảng Nam và những điều cần biết khi thực hiện công tác SEO.

Dịch vụ seo tại quảng nam
Dịch vụ seo tại quảng nam là gì?

SEO là gì?

SEO (Search Engine Optimization) là một khái niệm đã không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp. SEO là tổng hợp phương pháp để đưa các sản phẩm, dịch vụ, từ khóa liên quan tới doanh nghiệp lên đầu trang tìm kiếm của Google, giúp nâng cao thứ hạng của Website trên các công cụ tìm kiếm để người dùng có thể tìm thấy trang web dễ dàng hơn trên bảng kết quả tìm kiếm.

SEO là gì
SEO là gì

Hiểu đơn giản SEO chính là việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, từ đó giúp tăng khả năng nhận biết của khách hàng và tăng được doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp. 

1. SEO onpage là gì?

SEO Onpage là việc tối ưu hóa nội dung, cấu trúc của một trang web hoặc một bài viết của website để nó hiển thị trên top đầu trang tìm kiếm Google. Từ đó, website thu hút nhiều traffic hơn, có thêm nhiều cơ hội tiếp cận được những khách hàng tiềm năng.

SEO Onpage tập trung vào 2 yếu tố chính là: Content và kỹ thuật SEO.

2. SEO offpage là gì?

Không giống với SEO onpage, SEO Offpage là tập hợp các thủ thuật để tối ưu hóa các yếu tố bên ngoài website. Đó sẽ bao gồm: xây dựng liên kết (Link Building), marketing trên các kênh Social Media, Social Media Bookmarking,… với mục đích là để cải thiện thứ hạng website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm, kéo về thêm nhiều traffic hơn cho doanh nghiệp.

Sau khi đã tối ưu toàn bộ các công việc của SEO Onpage, người ta sẽ đầu tư tài chính để website hoặc bài content của họ xuất hiện ở vị trí đẹp nhất trên các trang tìm kiếm.

Lợi ích của việc làm SEO đối với doanh nghiệp?

Nếu như ngày xưa các hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa của khách hàng và doanh nghiệp chủ yếu diễn ra trực tiếp tại cửa hàng hoặc các khu vực mua sắm thì ngày nay việc trao đổi diễn ra trên mạng Internet phổ biến và thường xuyên hơn. Đối với khách hàng, họ cũng sẽ ngày càng khó tính và yêu cầu cao hơn rất nhiều trước mỗi quyết định mua sản phẩm. 

Lợi ích của việc làm SEO đối với doanh nghiệp?
Lợi ích của việc làm SEO đối với doanh nghiệp?

Bởi lẽ đó, tiếp cận khách hàng bằng cách đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp lên đầu trang tìm kiếm làm cho khách hàng sẽ thấy sản phẩm đó ngay lập tức thúc đẩy sự tìm hiểu và mua hàng nhanh chóng. Vì vậy nên việc sử dụng SEO chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng cơ hội, tiếp cận khách hàng nhanh hơn, thúc đẩy mua sắm nhiều hơn.

Nên chọn dịch vụ SEO tại Quảng Nam nào uy tín?

Nếu bạn có thể triển khai SEO thật tốt cho Website của bạn thì cứ mỗi giây phút trôi qua sẽ có hàng ngàn người thậm chí hàng trăm ngàn người truy cập vào. Trong số đó chắc chắn sẽ có lượng lớn người quan tâm đến dịch vụ, sản phẩm và liên hệ đặt hàng. Như vậy, so với các đối thủ cạnh tranh thì công ty, doanh nghiệp của bạn đã có những lợi thế hơn cả. Nhưng làm sao để lựa chọn được dịch vụ SEO uy tín và chất lượng? Đây là câu hỏi mà nhiều người đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ SEO tại Quảng Nam băn khoăn và thắc mắc. 

Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về dịch vụ SEO tại Quảng Nam đó chính là: SEOVINA. Đây là công ty chuyên triển khai SEO Google hiệu quả, bền vững mà bạn cực kỳ nên tham khảo. 

Google hiện vẫn đang là công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới. Dù là bất cứ doanh nghiệp, người tiêu dùng nào cũng ưu tiên quảng cáo, tìm hiểu thông tin trên các Website của Google. Việc làm chủ SEO trên Google chính là công cụ truyền thông tốt nhất giúp quảng bá các sản phẩm của doanh nghiệp.

Nên chọn dịch vụ SEO Quảng Nam nào uy tín?
Nên chọn dịch vụ SEO tại Quảng Nam nào uy tín?

SEOVINA là doanh nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu trong việc triển khai các dịch vụ SEO tại Quảng Nam hiệu quả cho doanh nghiệp. SEOVINA  làm việc với sứ mệnh luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn và đưa ra các giải pháp giúp khách hàng giải quyết các vấn đề Marketing một hiệu quả nhất, giúp công việc Marketing của họ đúng hướng. Ngoài ra còn giúp doanh nghiệp tạo nên sức hút để khách hàng đến gần với doanh nghiệp của bạn hơn. Nhất là giúp website của các doanh nghiệp được phát triển một cách bền vững, hiệu quả nhất

SEOVINA – Dịch vụ SEO tại Quảng Nam bao gồm những gì?

Tại SEOVINA bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn dịch vụ SEO tại Quảng Nam phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp bạn đang cần để phát triển. Các dịch vụ tại SEOVINA bạn nên tham khảo:

SEOVINA - Dịch vụ SEO Quảng Nam bao gồm những gì?
SEOVINA – Dịch vụ SEO tại Quảng Nam bao gồm những gì?

1. SEO từ khóa

Từ khóa SEO là những từ hoặc cụm từ xuất hiện trong bài viết với chức năng thể hiện nội dung của bài viết/ trang. Đây là một mắt xích cực kỳ quan trọng để giúp người dùng tìm thấy trang của bạn thông qua công cụ tìm kiếm. Nếu như biết cách sử dụng SEO từ khóa hiệu quả doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp cận được khách hàng dễ dàng hơn.

Đặc điểm dịch vụ SEO từ khóa của SEOVINA: tập trung chủ yếu sẽ là các từ khóa nổi bật nhất của các sản phẩm hay dịch vụ sở hữu lượng tìm kiếm nhiều nhất trên Internet. 

Ví dụ từ khóa về sản phẩm: Iphone 11 ProMax giá rẻ

Ví dụ từ khóa về dịch vụ: Iphone 11 ProMax giá rẻ

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của SEOVINA: 

  • Thời gian SEO lên top rất nhanh, chỉ khoảng từ 2 đến 3 tháng.
  • Chi phí SEO rẻ hơn so với sử dụng SEO tổng thể 
  • Việc bán hàng có thể tiến hành ngay lập tức

Nhược điểm khi sử dụng dịch vụ:

  • Không có sự cân bằng do khi sử dụng SEO từ khóa SEVINA chỉ phát triển các từ khóa theo hợp đồng đã cam kết. Còn những từ khóa khác có thể sẽ không quá quan tâm dù cũng xuất hiện rất nhiều trên kết quả tìm kiếm.
  • Số lượng người truy cập Website có thể sẽ không đồng đều, không ổn định.

2. SEO tổng thể

SEO tổng thể là quá trình tối ưu toàn bộ Website với mục đích cải thiện trải nghiệm người dùng và giúp máy tìm kiếm hiểu được chính xác nội dung của Website. 

Đặc điểm SEO tổng thể của SEOVINA: Phát triển tất cả các từ khóa liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của khách hàng. Trong đó sẽ bao gồm các từ khóa sản phẩm, từ khóa thông tin và từ khóa thương hiệu. 

SEOVINA sẽ làm tất cả các từ khóa liên quan đến sản phẩm iphone 13, dịch vụ của doanh nghiệp bán, từ khóa thông tin,… Khi đó sẽ có rất nhiều các từ khóa lên top kết quả tìm kiếm. Website của bạn sẽ có độ phủ sóng rộng rãi, giúp doanh nghiệp của bạn tạo được uy thế nhất định trên thị trường. Hơn thế nữa, các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bạn sẽ có ưu thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác.  

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ: 

  • Đảm bảo cho website của bạn có sự cân đối nhất định. 
  • Mang lại tính hiệu quả cao và bền vững. 
  • Số lượng khách hàng truy cập vào website vô cùng đều đặn và ổn định. 
  • Giúp doanh nghiệp tạo được sự uy tín nhất định trong bộ phận người tiêu dùng. 
  • Tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng hơn.

Nhược điểm của dịch vụ: Cần nhiều thời gian hơn để có thể triển khai và chi phí cho dịch vụ này cũng cao hơn so với dịch vụ SEO từ khóa.

Tuy nhiên, với những lợi ích mà dịch vụ này mang lại, việc bỏ ra số tiền lớn hơn cũng là điều hợp lý.

Kết luận lại là, dù là SEO từ khóa hay SEO tổng thể đều có những ưu nhược điểm nhất định. Tùy vào mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mà bạn có thể cân nhắc. Nếu vẫn còn băn khoăn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Website chính thức của SEOVINA để được hỗ trợ và đưa ra lựa chọn tối ưu nhất. 

Quy trình SEO lên top của dịch vụ SEO tại Quảng Nam SEOVINA

Để có thể làm SEO chuyên nghiệp giúp cho các website của doanh nghiệp có thể đạt được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm thì luôn cần có một quy trình nhất định. Với mỗi doanh nghiệp hay mỗi người sẽ có những cách thức, kinh nghiệm riêng của mình. Tại SEOVINA, quy trình thường được tối ưu với 8 bước cơ bản như sau:

Sử dụng dịch vụ thiết kế logo của SEOVINA - Lựa chọn đúng đắn
Sử dụng dịch vụ thiết kế logo của SEOVINA – Lựa chọn đúng đắn

Bước 1: Phân tích website

Bước đầu tiên và rất quan trọng trong việc xác định xem website của doanh nghiệp khách hàng đang ở mức nào so với các đối thủ cạnh tranh khác. Việc phân tích chia nhỏ các vấn đề cũng như lợi thế để tìm hiểu sẽ giúp đưa ra các nhận định, đánh giá về Website một cách chi tiết và khách quan nhất.

Cụ thể của việc phân tích website là: Mục đích xây dựng Web là gì? Content web đang trong tình trạng ra sao, thiếu hụt gì,..Phân tích kỹ càng, chi tiết bao nhiêu thì bạn càng hiểu rõ về Website bấy nhiêu. Điều đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho SEO.

Bước 2: Nghiên cứu từ khóa và phân tích chúng

Trong tất cả các bước thì bước nghiên cứu và phân tích từ khóa này có thể được xem như là bước quan trọng nhất trong một dự án SEO. Bởi vì từ khóa là từ mà người tiêu dùng sẽ gõ trực tiếp. Từ khóa đó chính là thứ mà người dùng đang quan tâm và mong muốn tìm kiếm. 

Trong rất nhiều trường hợp tuy rằng có lượng truy cập lớn nhưng đó lại không phải là những đối tượng mà doanh nghiệp hướng đến. Nếu như có thể nghiên cứu và phân tích từ khóa sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực hơn cho việc quảng cáo và đưa website đến đối tượng tiêu dùng mong muốn. Nghiên cứu từ khóa hiệu quả còn giúp cho quá trình thực hiện các bước tiếp theo của SEO dễ dàng hơn. 

Bước 3: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Đa số các doanh nghiệp hiện nay đều cố gắng tối ưu hóa công cụ SEO của mình. Và mỗi doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn, chiến lược riêng. Bạn cần phải nghiên cứu để có thể hiểu rõ được đối thủ của mình, biết được điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ thì mới có những kế hoạch, chiến lược phát triển phù hợp.

Thực chất thì SEO giống như hình thức mà doanh nghiệp giành nhau thứ hạng để được lên top tìm kiếm. Khi biết chính xác được đối thủ của mình là ai và thế mạnh cũng như thứ hạng của đối thủ thì bạn mới có thể đưa ra hướng đi chính xác vượt qua đối thủ một cách nhanh nhất được. 

Bước 4: Tối ưu hóa onpage dựa vào việc phân tích Website

Đây là bước thể hiện sự khác biệt của những người chuyên làm SEO web hiệu quả cho doanh nghiệp. Khi đã phân tích Website ở bước 1, bạn cần phải hiểu về website của mình thì mới có được định hướng đúng đắn. 

Một sản phẩm được bán ra thị trường thứ quan trọng nhất để thu hút được khách hàng lâu dài đó là chất lượng sản phẩm. Làm SEO cũng vậy, tối ưu được onpage tức là tối ưu trong  trang web chính là điều bắt buộc trước khi quảng bá nó đến với người tiêu dùng.

Bước 5: Tối ưu hóa cấu trúc Website và hoàn thiện nội dung

Các công cụ của Google cực kỳ thông minh. Nếu như website của bạn có cấu trúc và nội dung thân thiện thì sẽ được Google đánh giá rất cao. 

Với cấu trúc website bạn cần chú ý các vấn đề như: Meta, Link, Liên kết, hình ảnh,… thiết kế sao cho thân thiện, hài hòa, bố cục rõ ràng và có thể hoạt động tốt trên nhiều trình duyệt chắc chắn sẽ được Google ưu tiên hơn cả. 

Về vấn đề nội dung Web, việc tối ưu hóa từ khóa một cách thích hợp là điều quan trọng. Tuyệt đối không được lạm dụng từ khóa, mật độ xuất hiện của từ khóa nên nằm trong khoảng từ 5 đến 10%. Và cũng đừng quên thường xuyên cập nhật nội dung trang Web, điều này sẽ giúp cho trang web hoạt động ở trạng thái tốt hơn. 

Bước 6: Submit Website lên các công cụ tìm kiếm

Việc làm này là để thông báo với Google biết có sự xuất hiện của trang web mới. Chỉ khi Google biết về sự tồn tại của website thì người dùng sử dụng Google mới có thể biết và trở thành khách truy cập các thông tin trên website đó. 

Bước 7: Xây dựng Backlink (liên kết) 

Backlink là những liên kết mà trang web khác trỏ về web của bạn. Những trang web trỏ đó càng chất lượng thì backlink của bạn càng cao. Khi backlink của bạn tốt thì tức là thứ hạng của bạn trên công cụ tìm kiếm Google sẽ càng được cải thiện và nâng cao một cách đáng kể. 

Đây là bước đòi hỏi khá nhiều thời gian gần như tương đương với việc xây dựng nội dung cho website. Hãy xây dựng đúng mức với việc xây dựng các liên kết vì mỗi backlink giống như một phiếu bầu giúp cho trang web của bạn được nâng hạng vậy. 

Bước 8: Tiến hành quảng bá Website

Đây chính là bước cuối cùng – quảng bá website của bạn. Việc làm này là để website được nhiều người biết đến hơn. Có rất nhiều những cách khác nhau để quảng bá như Email Marketing, trên các trang mạng xã hội hay các diễn đàn,…Tùy thuộc trang web của bạn có nội dung như thế nào, đối tượng hướng đến là ai mà hãy sử dụng những các quảng bá cho thật phù hợp.  

Để có thể nâng cao vị trí của website trên Google không phải là điều đơn giản và các quy trình thực hiện SEO cũng phức tạp. Nhưng với kinh nghiệm và trình độ kỹ năng, SEOVINA sẽ là lựa chọn hàng đầu trong việc thực hiện tối ưu hóa SEO cho trang web của bạn. 

Dịch vụ SEO tại Quảng Nam SEOVINA cam kết

SEOVINA luôn cố gắng đồng hành cùng khách hàng bằng những chất lượng và dịch vụ tốt nhất giúp cải thiện SEO với những cam kết sau:

  • Tuân thủ đúng theo các quy tắc của Google, đi theo trường phái SEO white hat, chuyên nghiệp và an toàn cho doanh nghiệp. Bởi vì hiện nay khá nhiều dịch vụ SEO đi theo trường phái black hat và vi phạm các quy tắc quy chuẩn của Google. Lúc đầu có thể tăng trưởng nhanh nhưng về sau rất dễ bị rớt hạng. Trường hợp xấu hơn nữa là các website đó sẽ bị Google đánh dấu vào danh sách web xấu. Từ đó không thể SEO được nữa và mất giá trên thanh công cụ tìm kiếm.
  • SEOVINA đảm bảo chuyện sử dụng SEO black hat sẽ không bao giờ xảy ra. Nhờ vậy mà SEOVINA luôn tạo dựng được hình ảnh thương hiệu uy tín với những khách hàng trung thành trong suốt nhiều năm qua.
  • Chi phí giá cả phù hợp đảm bảo rẻ nhưng chất lượng tốt, là giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Luôn cam kết cạnh tranh cao về mặt GIÁ CẢ và CHẤT LƯỢNG, giá cả đi kèm với chất lượng tương xứng.
Dịch vụ SEO Quảng Nam SEOVINA cam kết
Dịch vụ SEO tại Quảng Nam SEOVINA cam kết

Có nên tự làm SEO hay không?

Đối với các doanh nghiệp nhỏ hay những blogger, những người xây dựng các website cá nhân với số vốn không lớn thì việc tự làm SEO sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, việc tự làm SEO cho website của mình có thể không thực sự tốt lắm. Nếu bạn muốn trở thành SEO chuyên nghiệp thì việc tự xây web và tự làm sẽ giúp bạn rèn luyện hơn. Còn nếu bạn là người kinh doanh hay có những lĩnh vực chuyên môn riêng thì việc tự làm sẽ bất cập hơn. 

Có nên tự làm SEO hay không?
Có nên tự làm SEO hay không?

Để làm SEO chuyên nghiệp đòi hỏi cần có những kiến thức nền tảng mạnh về: lập trình, tối ưu hiệu suất Website, phân tích hành vi người dùng và thị trường,… Việc có kiến thức mạnh về các nền tảng này cần rất nhiều thời gian cũng như công sức, bạn có thể sẽ không chuyên tâm vào được những công việc khác. Và cuối cùng làm SEO không hiệu quả mà những công việc khác cũng bị ảnh hưởng.

Những kiến thức SEO bạn có được có thể là tự học trên mạng hoặc tham gia khóa học nào đó sẽ không thể bằng những dịch vụ SEO chuyên nghiệp được. Kết qua SEO tự làm và dịch vụ chuyên nghiệp sẽ rất khác nhau. Đối với công việc kinh doanh, bạn nên chuyên tâm vào những lĩnh vực khác và sử dụng dịch vụ SEO chuyên nghiệp của các công ty cung cấp sẽ có lợi hơn. 

Còn đối với các dịch vụ SEO chuyên nghiệp, họ sẽ có kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm vững mạnh về SEO. Hơn nữa, họ cũng sẽ có kinh nghiệm cập nhật những thuật toán tìm kiếm liên tục thay đổi của Google. Điều này sẽ giúp cho website của bạn phát triển hiệu quả. Vì vậy, nếu như cần SEO, hãy mạnh dạn bỏ tiền ra thuê dịch vụ SEO chuyên nghiệp.

Những câu hỏi thường gặp khi làm dịch vụ SEO tại Quảng Nam

Sau đây là một số thắc mắc cũng như giải đáp cho những câu hỏi thường gặp khi làm SEO:

Những câu hỏi thường gặp khi làm dịch vụ SEO Quảng Nam
Những câu hỏi thường gặp khi làm dịch vụ SEO tại Quảng Nam

1. Từ khóa như thế nào thì được tối ưu trong một dự án SEO?

Với những dự án nhỏ thì thường là 20 -30 từ khóa. Với những dự án lớn hơn có thể lên tới hàng trăm, hàng ngàn từ khóa khác nhau. Tùy vào ngân sách cũng như quy mô của dự án. 

2. Để làm SEO thì khoảng thời gian hợp lý là bao lâu?

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả SEO của 1 trang web có được lên trang đầu hay không. Ngay cả chuyên gia cũng không thể dự đoán chính xác được. Đối với những dự án SEO chuyên nghiệp thì thời gian sẽ rơi vào khoảng từ 3 đến 6 tháng.  

3. Tại sao phải  thường xuyên duy trì làm SEO cho trang web sau khi đã hoàn thành?

Bởi vì website thường xuyên cập nhật sẽ nhanh tăng hạng hơn so với không cập nhật. Nếu không cập nhật có thể khiến thứ hạng bị tụt khỏi bảng tìm kiếm.

4. Nếu vô tình áp thủ thuật SEO Black hat cho website rồi bị Google loại bỏ website khỏi trang tìm kiếm thì nên làm gì?

SEO black hat có thể làm website tăng hạng nhanh chóng tuy nhiên sẽ bị rớt hạng và biến mất khỏi thanh tìm kiếm ngay sau đó. Nếu tồi tệ, bạn sẽ phải mất một vài năm mới index lại được. Bạn có thể thử xóa hết các mũ đen đi, tuy nhiên nếu trường hợp xấu bạn có thể phải mua tên miền khác.

5. Dịch vụ SEO chuyên nghiệp khác người bắt đầu làm SEO như thế nào?

SEO chuyên nghiệp sẽ giúp tối ưu hóa website để đạt được thứ hạng tốt nhất. Còn người mới làm SEO sẽ cố gắng làm tất cả các thủ thuật để thăng hạng. Điều này không ổn định và sẽ nguy hiểm cho website.

6. Website có nội dung tốt dễ làm SEO hơn website có nội dung khác có đúng không?

Đúng vậy. Website có nội dung phong phú và chất lượng sẽ có lợi thế lớn hơn. Các website này được công cụ tìm kiếm đánh giá cao giúp thứ hạng và lượng truy cập có thể tăng nhanh chóng.

7. Khó khăn khi làm SEO cho website mới là gì?

Đó là tuổi tên miền. Thường những tên miền có tuổi đời cao hơn được đánh giá có độ đáng tin cậy tốt hơn. Tuy nhiên như vậy không có nghĩa là các website mới không có cơ hội mà là cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

8. Website bị chết suốt một thời gian dài và lượng truy cập bị giảm đáng kể. Tại sao lại như vậy?

Thời gian chết sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng của 1 website. Sau đó nếu website quay lại hoạt động bình thường các bot của Google sẽ xem đó là một thủ thuật mũ đen và giảm thứ hạng của web xuống. 

9. Có nên sử dụng những công cụ SEO dùng để submit website đến hàng ngàn thư mục trực tuyến và xây dựng rất nhiều backlink không?

Trước đây, phương pháp này được sử dụng nhất nhiều  tuy nhiên bây giờ nó không còn hiệu quả nữa. Công cụ tìm kiếm hiện nay coi đó như SEO mũ đen. Vì vậy nó rất nguy hiểm với các công cụ làm SEO. Bạn không nên sử dụng nhé. 

10. Có nên sử dụng những công cụ SEO để đạt thứ hạng cao cho trang web không ?

Google không muốn web sử dụng công cụ để thay đổi kết quả tìm kiếm. Vì vậy việc sử dụng công cụ cho làm SEO là điều không tốt. Việc sử dụng có thể đạt được thứ hạng cao trong thời gian ngắn nhưng sẽ nhanh tụt hạng và còn có thể bị phạt.

11. Google PageRank có quan trọng đến thứ hạng trên trang tìm kiếm không?

Cách đây vài năm thì có, rất quan trọng nhưng hiện nay thì không. 

12. Có đúng là tên miền cũ tốt hơn so với tên miền mới trong việc làm SEO? Nên hay không nên mua một tên miền cũ cho website để tận dụng lợi thế đó?

Thông thường thì đúng. Nhưng nếu domain đó bị phạt thì nó cũng vô giá trị.

13. Tên miền chứa từ khóa quan trọng sẽ có lợi thế hơn để xếp hạng trên trang 1 của Google không?

Chắc chắn là vậy. Đó là một lợi thế để xếp hạng cao nhưng không hẳn là vị trí đầu tiên. 

Lời kết

Nếu doanh nghiệp bạn muốn SEO từ khóa lên top đầu hay công ty bạn muốn thuê dịch vụ SEO tại Quảng Nam uy tín, giá rẻ hãy gọi ngay cho SEOVINA. Chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện toàn bộ các bước trong tiến trình SEO từ khóa lên top một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

5/359 - (359 bình chọn)

Chuyên gia SEO "Phùng Quang Đạt" hiện là giảng viên chuyên dạy về SEO Marketing. Đồng thời, anh đang là CEO của SEOVINA với hoạt động chính là kinh doanh và làm Marketing Online.

Phùng Quang Đạt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo